Bất an

Mình đã có một quyết định khó khăn với xuất phát chính từ sự bất an về tương lai, về hạnh phúc. Quyết định đã thực hiện rồi, cảm giác bất an đó đương nhiên là đã mất đi. Nhưng mình lại thấy một cảm giác bất an mới: cảm giác bất an về sự đúng đắn hay sai lầm của chính quyết định đó. Tại sao mình cứ làm khổ mình, khổ người như vậy nhỉ? Sống mà bớt suy nghĩ hơn đi có được không vậy?

Từ hôm qua đến nay sao mà thấy khó thở quá, chắc là do mình đang ốm.

This entry was posted in Life, Me. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

