Tự hứa

Hôm nay, tôi tự hứa với bản thân rằng kể từ giờ trở đi:

  • Tôi sẽ sống một cuộc sống tốt hơn, quy củ gọn gàng hơn, tích cực hơn, nghiêm túc về giờ giấc hơn.
  • Tôi sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến sức khỏe của bản thân, ăn uống, sinh hoạt điều độ và khoa học, tập luyện thể thao thường xuyên hơn.
  • Tôi sẽ sống có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng hơn; không bao giờ để thời gian trôi đi mà không có mục đích.
  • Tôi sẽ tập trung và làm thật tốt công việc nghiên cứu của mình, và chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai.
  • Tôi sẽ luôn thương yêu gia đình và người thân, đối xử tốt với bạn bè.
  • Tôi sẽ sống và cư xử khôn ngoan hơn, biết điều hay lẽ phải nhưng không để cho bản thân và người thân của tôi phải thiệt thòi.
  • Tôi sẽ đọc nhiều sách hơn, quan tâm nhiều hơn đến xã hội và cuộc sống xung quanh, biết thưởng thức nghệ thuật và có thú vui cho bản thân.
This entry was posted in Life, Me. Bookmark the permalink.