Bận nhưng mà vui

  • Dạo này bận. Lâu rồi, dễ đến gần 2 tháng, chưa tụ tập gặp các bạn Việt Nam lần nào. Cắt facebook rồi, lại ít online để chat, nên chẳng cập nhập thông tin gì cả. Hóa ra vừa rồi dân tình cũng xảy ra lắm chuyện kì thú phết, mà đến hôm qua mới biết chút chút.
  • Bận nhưng mà vui vì mình đang tập trung làm cái mà mình thích và cảm thấy có triển vọng, có nhiều hứa hẹn trong tương lai (về sự nghiệp). Đúng là khi mình làm cái mình thích thú, say mê, thì thời gian trôi qua vèo vèo và tự dưng chẳng hề có hứng thú làm những việc linh tinh kiểu như vào forum hay chat.
  • Bận nhưng mà vẫn khỏe vì sống điều độ hơn, từ ăn uống đến tập luyện thể thao hàng ngày.
  • Học kì tới mình sẽ cùng các thầy tổ chức 1 lớp học hoàn toàn mới ở Penn, liên quan đến research hiện nay của mình. Trang web của course ở đây. Thực ra mình mới là người tổ chức chính, từ việc chọn các bài báo cho lớp, tổ chức topics, và rồi sẽ phải thu xếp các bài trình bày của sinh viên và khách mời. Rất thú vị, nhưng mà đã bận lại càng bận thêm.
This entry was posted in Life, Me. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

