Một chuyện buồn và một chuyện vui

Chuyện buồn trước. Còn 2 ngày rưỡi nữa thôi là đến kì thi lên đai, vậy mà trong buổi tập tối nay mình lại tiếp tục chấn thương cái mắt cá phải. Cái mắt cá này đúng là yếu quá cơ, hậu quả của không biết bao nhiêu lần chấn thương từ cả chục năm nay, mà càng về sau càng dễ bị thương. Lần này bị hơi nặng. Bây giờ đang ngồi viết mà vẫn thấy đau đây. Mình đã chuẩn bị nhiều cho lần thi này (một năm có 2 lần thôi), tự dưng phút chót bị thế này mà lỡ thì nhục thật. Mà thời gian ngắn quá, không biết có thể hồi phục kịp không nữa. Bực quá! Buồn!

Chuyện vui. Hồi mới sang đây mình có một người bạn thân. Đặc biệt ở chỗ đây là người bạn nước ngoài chơi thân đầu tiên với mình. Ba năm trước bạn í biến mất, mình không thể liên lạc được. Mình chỉ có số đt thôi và chưa bao giờ nghĩ đến là lấy nick hay email cả (kì thật đấy!). Facebook thì bạn í không dùng. Tóm lại là mất liên lạc mà không biết lí do tại sao. Có thể là bạn í giận mình điều gì mà mình chẳng biết. Tự dưng lúc nãy nhận được tin nhắn trên LinkedIn từ tên bạn í, chỉ có 1 dòng hỏi là mình có nhớ bạn í không. Haha, nhớ thì không biết 😉 nhưng chắc chắn là không bao giờ quên. Đã kết nối lại với bạn í rồi, hy vọng lần này sẽ không biến mất nữa. Tự dưng thấy vui vui lạ.

This entry was posted in Me. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

