Bắt đầu học kì mới

Ngày mai là bắt đầu học kì mới rồi. Kì nghỉ đông trôi qua thật nhanh mà mình chẳng làm được gì mấy 😦 Tuần vừa rồi thì đi hội nghị VEF túi bụi, về đến nhà lại lăn đùng ra ốm và sốt cao. Rốt cục là cả tuần chẳng sờ đến bài vở hay nghiên cứu gì sất. May mà sau hai ngày chỉ biết húp cháo và ngủ thì bệnh tình cũng đã thuyên giảm đáng kể. Tuyệt vời hơn nữa là tối nay có một chàng tiên đến nấu ăn cho mình, hehe. Chàng tiên này rất giỏi, đi chợ mua đồ rồi đến nhà mình nấu bún cá cực ngon, cực hoành tráng mà lại cực nhanh. Chỉ mất chưa đến 40 phút là hai anh em đã xì xụp rồi. Tất nhiên cũng phải có công mình giúp nhặt và rửa rau, và cũng huy động gần hết đống nồi niêu xoong chảo và bếp nhà mình. Hơn 2 ngày mới được ăn tử tế, à không, có lẽ là mấy tuần rồi mới được ăn tử tế (đồ ăn ở VEF conference nhìn chung là dở) nên mình ăn no căng bụng. Tỉnh cả người. Giá đây là nàng tiên chứ không phải chàng tiên thì mình đã xin cưới làm vợ rồi :)) Mà chàng tiên này đã có vợ con rồi nhé, các bạn gái đừng xí xớn 😀

Học kì này xem ra sẽ rất bận rộn và căng thẳng đây. Áp lực nghiên cứu, áp lực tốt nghiệp, áp lực tìm việc (hoặc tìm bước đi tiếp theo) sẽ rất nặng nề. Hơn lúc nào hết mình càng cần phải tập trung, cố gắng làm việc chăm chỉ và tận dụng thời gian. Nhưng quan trọng nhất vẫn là phải có sức khỏe tốt, chứ cứ ốm vài bận như vừa rồi thì chẳng hơi sức đâu mà nghiên với chả cứu. Hy vọng một năm mới, một học kì mới sẽ là khởi đầu cho nhiều điều tốt đẹp.

Tuần sau sẽ bắt đầu quay lại viết weekly review.

This entry was posted in Me. Bookmark the permalink.

2 Responses to Bắt đầu học kì mới

  1. Em Hòa says:

    Đấy, em bảo anh rồi mà, có thực mới vực được đạo, giai gái đều được, miễn là có người nấu cho anh ăn.

    Em thì chả phải nàng tiên, cũng chả xí xớn, cơ mà em cũng tốt bụng lăm lắm, hay từ giờ cuối tuần em nấu ăn, xong rồi post ảnh cho anh Trường ngắm, chỉ cần anh viết recommendation letter cho em như anh hứa là được, hehe!

    • Em cứ nấu ăn đi rồi cho anh xem ảnh, anh sẽ viết LoR đàng hoàng cho em. Nhưng mà phải là đồ do tự tay em nấu đó (và em phải chứng minh điều đó) :p

Leave a Reply

